Dự đoán thương hiệu điều hòa số 1 năm 2016 (P2)

Đăng bởi Admin
Thứ Thu,
16/04/2020

Các hãng điều hòa đang cố gắng gấp rút chuẩn bị tốt để cho ra mắt những sản phẩm mới trong những tháng cuối năm 2015, mong muốn đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm với chất lượng cũng như dịch vụ chăm sóc tốt nhất. Những dòng sản phẩm điều hòa thương mại được giới thiệu và công bố sớm là một chiến lược gây sự chú ý và tò mò đến từ phía người tiêu dùng cũng như hầu hết tất cả các hệ thống đơn vị phân phối trên toàn quốc. Đó là bước đệm tạo tiền đề cho sự ra mắt của các dòng máy điều hòa không khí treo tường mới năm 2016, một dòng sản phẩm chiếm thông dụng nhất trên thị trường, chiếm khoảng 65% trên tổng số máy điều hòa không khí được sử dụng trên đất nước ta.

Các thương hiệu điều hòa lớn như điều hòa Panasonic, Daikin, LG hay Mitsubishi vẫn là những nhãn hàng đã có mặt từ lâu đời trên thị trường nước ta,luôn được người tiêu dùng tín nhiệm, tin tưởng chọn mua và sử dụng. Như hàng năm thường lệ, tất cả những hãng điều hòa trên đều trình làng những sản phẩm mới, chính sách dịch vụ mới sẽ áp dụng rộng rãi trên toàn quốc trong năm đó. Điều hòa Panasonic được đánh giá là thương hiệu nhận được nhiều thành công nhất trong năm nay, nhờ khả năng sáng tạo, làm việc không ngừng nghỉ và luôn thấu hiểu khách hàng Panasonic cam kết đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm hoàn hảo nhất. Năm 2015 đánh dấu mốc son vàng chói lọi đối với thương hiệu điều hòa Panasonic trên toàn quốc, hy vọng trong năm 2016 sắp tới đây Panasonic sẽ có những thay đổi mang tính chiến lược gây bất ngờ đến người tiêu dùng.

Hiện tại, điều hòa Daikin đang có những khâu chuẩn bị tốt cho việc ra mắt những sản phẩm mới của mình trong năm tới, với việc giới thiệu những dòng sản phẩm điều hòa thương mại gây sự chú ý đền từ người tiêu dùng, là bước đệm, sự khởi động tốt để chuẩn bị cho ra mắt những điều mới mẻ sắp tới về dòng máy điều hòa không khí treo tường. Nhìn lại năm 2015, một năm chưa đón nhận được nhiều sự thành công của điều hòa Daikin, với việc cho ra mắt những sản phẩm sử dụng môi chất làm lạnh siêu sạch Gas R32, thân thiện với môi trường, khả năng tiết kiệm năng lượng cao nhưng vẫn chưa nhận được sự tiếp đón nồng nhiệt đến từ người tiêu dùng. Vì là môi chất làm lạnh mới cực kỳ khó xử lý cho nên người tiêu dùng trong nước luôn e dè mỗi khi chọn mua dòng sản phẩm này. Theo dự đoán trong năm 2016 tới đây, Daikin sẽ có những chính sách thay đổi thích hợp để đem dòng sản phẩm thân thiện này trở nên phổ biến hơn trên thị trường Việt Nam. Năm 2016, dự đoán đánh dấu bước tiến trở lại ngoạn mục của thương hiệu Daikin, vươn lên vị trị thương hiệu bán chạy số 1 năm 2016.

Tin tức khác:

popup

Số lượng:

Tổng tiền: