Hướng dẫn đăng ký bảo hành máy điều hòa Panasonic qua tin nhắn

Đăng bởi Admin
Thứ Thu,
16/04/2020

Hà nôi, ngày 01 tháng 01 năm 2016

THÔNG BÁO

 

CHƯƠNG TRÌNH ĐĂNG KÝ BẢO HÀNH QUA TIN NHẮN

Kính gửi: Quý khách hàng / Quý Đại lý

Chúng tôi, Công ty TNHH Panasonic Việt Nam xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng / Quý Đại lý đã tin dùng lựa chọn sử dụng , phân phối sản phẩm thương hiệu Panasonic trong thời gian vừa qua.

Nhằm mang lại, hỗ trợ cho khách hàng trong quá trình bào hành sản phẩm, kể từ ngày 01/01/2016 Công ty Panasonic áp dụng chương trình bảo hành sản phẩm qua tin nhắn SMS điện thoại chi tiết nôi dung như sau:

 A. Đối tượng áp dụng:

Sản phẩm áp dụng đăng ký bảo hành qua tin nhắn: Điều hòa không khí, Tivi, Tủ lạnh và Máy giặt.

Đối tượng được nhắn tin: Đại lý hoặc khách hàng đều có thể đăng ký bảo hành sản phẩm.

Lưu ý: toàn bộ các ký tự chữ trong tin nhắn phải là tiếng Việt không dấu

  1. Đối với Khách hàng cũng có thể tự nhắn tin đăng ký bảo hành sản phẩm vừa mua.
  • Bước 1: Gửi tin nhắn đăng ký bảo hành đến số: 8050. Chi phí 1 tin nhắn 500đ.

Cú pháp nhắn tin: Pana BH [Kiểu máy] [Số máy]

Diễn giải: Pana(dấu cách)BH(dấu cách)[Kiểu máy](dấu cách)[Số máy]

Ví dụ: Pana BH NR-BJ176SSVN 412S12345

Trong đó kiểu máy(viết liền và đầy đủ ký tự chữ, gạch ngang và số)và số máy (viết liền và đầy đủ ký tự chữ và số, không có ký tự đặc biệt) là thông tin được in trên tem của sản phẩm khách hàng đã mua.

  • Bước 2: Nếu tin nhắn ở bước 1 được hệ thống ghi nhận là đúng, hệ thống sẽ yêu cầu nhắn tin cung cấp Họ tên và Địa chỉ của khách hàng bằng chính số di động khách hàng đã đăng ký. Thông tin đăng ký bảo hành sản phẩm chỉ được Panasonic duyệt và xác nhận chính thức sau khi khách hàng cung cấp Họ tên và Địa chỉ.

Cú pháp nhắn tin: Pana HT [Tên] DC [Địa chỉ]

Diễn giải: Pana(dấu cách)HT(dấu cách)Tên khách hàng(dấu cách)DC(dấu cách)Địa chỉ khách hàng

Ví dụ: Pana HT Nguyen Van A DC 117 Tran Duy Hung, Cau Giay, HN

  1. Đối với Đại lý/Cửa hàng

Đại lý/cửa hàng muốn đăng ký quyền nhắn tin và truy cập hệ thống,xin liên lạc 1800 1593 (miễn phí).

Với những đại lý/cửa hàng đã được tạo số điện thoại đểđăng ký bảo hành cho Điều hòa không khí thì có thể dùng chính số di động đó để nhắn tin đăng ký bảo hành Tivi, Tủ lạnh và Máy giặt.

Hình thức đăng ký: qua tin nhắn hoặc qua trang web.

  • Cách 1: Gửi tin nhắn đăng ký bảo hành đến số 8050. Chi phí 1 tin nhắn 500đ.

Cú pháp nhắn tin: Pana [Số điện thoại][Kiểu máy][Số máy]

     Diễn giải: Pana(dấu cách)Số điện thoại(dấu cách)Kiểu máy(dấu cách)Số máy

Ví dụ: Pana 0919123456 cu-ts9pkh-8 6898123456, trong đó số điện thoại là số di động của khách hàng viết liền, kiểu máy(viết liền và đầy đủ ký tự chữ, gạch ngang và số) và số máy (viết liền và đầy đủ ký tự chữ và số, không có ký tự đặc biệt) là thông tin được in trên tem của sản phẩm khách hàng đã mua.

  • Cách 2: Đăng ký bảo hành qua Website (đã áp dụng trong năm 2015)

Trân trọng thông báo

CÔNG TY TNHH PANASONIC VIỆT NAM

 

 

Chúng tôi, Công ty Bảo Minh - tự hào là đại lý điều hòa Panasonic chính hãng tại Hà Nội

Tin tức khác:

popup

Số lượng:

Tổng tiền: