Hướng đi chung của các thương hiệu điều hòa trong năm 2016 (P1)

Đăng bởi Admin
Thứ Thu,
16/04/2020

Thời khắc chuyển giao giữa năm mới với năm cũ đang đến rất gần với mọi người dân trên toàn thế giới trong không khí hồ hởi, vui mừng chào đón một sự kiện to lớn nhất trong năm bên cạnh gia đình và người thân. Năm mới chào đón những điều mới mẻ đối với người dân nói chung và các thương hiệu điều hòa nói riêng khi cuộc sống đang trên đà phát triển, những xu thế mới được cập nhật từng ngày từng giờ. Để có thể chạy đua với nhịp độ cuộc sống hiện tại thì việc luôn vận động, thay đổi để thích ứng kịp thời với thị trường, cuộc sống và những yêu cầu ngày càng một khắt khe hơn của người tiêu dùng là hoàn toàn cần thiết và cấp bách hơn bao giờ hết. Xu hướng phát triển công nghệ là một trong những hướng đi đầu tiên mà các thương hiệu sản xuất điều hòa chú trọng nhắm đến với cuộc sống phụ thuộc vào công nghệ của đại đa số con người trên Trái Đất hiện nay. Với những sản phẩm với nhiều tính năng công nghệ mới thông minh sẽ luôn được khách hàng ưu tiên lựa chọn, thậm chí khách hàng những tín đồ về công nghệ sẽ không tiếc cả thời gian và tiền bạc để có thể là người đầu tiên sở hữu những sản phẩm công nghệ mới ra mắt trên thị trường.

Những thương hiệu điều hòa Daikin, Panasonic, LG hay Mitsubishi là những hãng đã góp phần đưa các sản phẩm điều hòa thông minh trở nên phổ biến trên toàn thế giới với sự sáng tạo, không ngừng phát triển nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm mang những công nghệ tốt nhất, mới nhất.

Trong số đó, hãng Panasonic luôn là thương hiệu có những hướng đi đúng đắn mang tính quyết định trong việc đột phá công nghệ, cụ thể năm 2015, tên tuổi của điều hòa Panasonic đã gắn liền với công nghệ i-AutoX (làm lạnh nhanh hơn 35% so với những model thông thường), sự thành công vang dội của công nghệ mới này đã góp phần đưa tên tuổi của Panasonic vang xa hơn trên thị trường quốc tế. Công nghệ được phát minh dựa theo việc bám sát theo những điều cốt lõi của một sản phẩm điều hòa không khí và dựa theo những khảo sát thực tế với khách hàng mà điều hòa Panasonic đã thực hiện trong những năm vừa qua. Dự đoán trong năm 2016 tới đây, hãng điều hòa Panasonic sẽ giới thiệu những sản phẩm mới với những công nghệ mới xoay quanh những vấn đề và làm lạnh / sưởi ấm.

Với sự linh hoạt và nhận thức nhanh chóng Panasonic đã nhanh chóng tạo một bước tiến xa hơn so với những thương hiệu cao cấp còn lại để vươn lên trở thành sản phẩm điều hòa không khí bán chạy nhất năm 2015. Đó cũng là một hồi chuông cảnh tỉnh những thương hiệu lâu đời này và những thương hiệu mới còn non trẻ, không nên quá tập trung chăm chút vào những công nghệ bảo vệ sức khỏe như: chăm sóc da, diệt khuẩn trong không khí, đuổi muỗi,… dẫu biết là tốt mà quên đi những giá trị cốt lõi nhất của một sản phẩm máy điều hòa không khí.

Tin tức khác:

popup

Số lượng:

Tổng tiền: