Nhìn lại chặng đường phát triển của những hãng điều hòa nổi tiếng trên thế giới (P3)

Đăng bởi Admin
Thứ Thu,
16/04/2020


Để có thể đạt tới sự hoàn hảo thì các hãng điều hòa cần phải biết cách kết hợp hài hòa những yếu tố bên trong lẫn bên ngoài của sản phẩm khi đưa ra ngoài thị trường để bắt đầu tiếp cận đến người tiêu dùng, đó mới là những sản phẩm thu hút khách hàng nhất và khiến họ luôn an tâm mỗi khi chọn mua sản phẩm đó. Chính vì lẽ đó, không phải  ngẫu nhiên mà hãng điều hòa Panasonic có thể tồn tại, phát triển và có chỗ đứng vững chắc trên thị trường cho tới tận ngày hôm nay.

Đó là một sự phát triển kiên trì, lâu dài và bền vững, những bước tiến chậm rãi, vững chắc từng bước một để có thể đi sâu vào trong tiềm thức của người tiêu dùng trên thị trường. Kết quả của sự nỗ lực này cho đến nay , nhắc đến điều hòa họ thường liên tưởng tới ngay điều hòa của hãng Panasonic. Một nền móng được gây dựng một cách vững chắc và được xây lên bởi những vật liệu có chất lượng cực tốt, đó cũng chính là yếu tố khiến cho hãng điều hòa Panasonic vẫn đang là một bức tường không thể cản phá đối với các hãng điều hòa khác trên thị trường hiện nay.Cũng như xây nhà vậy, một sản phẩm điều hòa hiện nay có thể tồn tại và thu hút được người tiêu dùng thì phải đảm bảo được cả 2 yếu tố đó là: bên trong (chất lượng) và bên ngoài (mẫu mã, dịch vụ).

Về chất lượng máy (bên trong), như đã nêu ở P1 và P2, điều hòa Panasonic đã được người tiêu dùng kiểm định qua nhiều năm tháng, luôn biết lắng nghe thay đổi để đáp ứng kịp thời những yêu cầu của khách hàng, qua những khảo thực tế gần đây nhất tại các siêu thị, cửa hàng điện máy khách hàng hoàn toàn hài lòng về chất lượng của máy điều hòa Panasonic.

Một chiếc máy có chất lượng tốt, mẫu mã bắt mắt sang trọng, công nghệ tiên tiến được thay đổi, cập nhật theo từng năm phù hợp với xu thế của thời điểm đó vẫn chưa phải là một sản phẩm điều hòa hoàn hảo. Nó chỉ hoàn hảo ở phương diện khi bạn là một chuyên gia nghiên cứu và phát triển điều hòa, nhưng cuối cùng khách hàng mới chính là người quyết định tất cả. Nó được thể hiện qua thống kê lượng sản phẩm được tiêu thụ và doanh thu tổng kết sau 1 năm của từng hãng điều hòa. Chính vì thế ngoài chất lượng sản phẩm tốt, các hãng điều hòa còn phải tập trung vào những dịch vụ chăm sóc khách hàng sau khi mua và sử dụng sản phẩm của mình.

Hãng dieu hoa Panasonic hiện được đánh giá là hãng điều hòa có chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất hiện nay, cụ thể: bảo hành 1 năm cho toàn bộ sản phẩm và 7 năm cho máy nén (chế độ bảo hành máy nén lâu nhất so với các hãng điều hòa khác trên thị trường tính tới thời điểm hiện tại) đối với các đơn vị phân phối sản phẩm điều hòa Panasonic được cấp chứng chỉ lắp đặt đạt chuẩn của hãng. Ngoài ra, hàng năm (thường là vào tháng 03) hãng điều hòa Panasonic đều có dịch vụ bảo dưỡng, bảo trì miễn phí, nếu thay thế linh kiện được giảm giá 50% đối với các sản phẩm điều hòa do hãng cung cấp. Khiến cho người tiêu dùng hoàn toàn hài lòng và an tâm mỗi khi chọn mua, sử dụng các sản phẩm điều hòa Panasonic bởi chất lượng dịch vụ hoàn hảo, tận tâm, nhiệt tình, chu đáo.

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI BẢO MINH
Phụ trách kinh doanh: Mr Hùng – 0912.668.118
Tiếp theo:
- Điểm mới mẻ trong dịch vụ chăm sóc khách hàng của hãng điều hòa Panasonic trong năm 2015.
- Điều hòa Panasonic “Nhược điểm”.

Tin tức khác:

popup

Số lượng:

Tổng tiền: