Những thử thách và cơ hội của điều hòa LG trong năm 2015

Đăng bởi Admin
Thứ Thu,
16/04/2020

 

Khoảnh khắc tạm biệt năm 2014 và chào đón năm mới 2015 (năm Ất Mùi) đang tới rất gần với người dân trên thế giới. Thời khắc chuyển giao năm cũ sang năm mới, đối với thị trường điện tử - điện lạnh trên thế giới nói chung và thị trường tại Việt Nam nói riêng sự chuyển giao giữa năm cũ với năm mới còn có những ý nghĩa đặc biệt hơn thế.

Đối với các hãng điều hòa đó còn là khoảng thời gian chứng kiến sự chuyển giao của các sản phẩm thế hệ mới và các sản phẩm thế hệ cũ, công nghệ cũ và công nghệ mới, khắc phục những điểm còn thiếu sót và hoàn thiện lại sản phẩm của chính mình nhằm đem lại cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, những công nghệ thông minh mới được cập nhật liên tục trên sản phẩm mang lại cuộc sống tiện ích cho người sử dụng cũng như đáp ứng được một cuộc sống đang ngày càng hiện đại hóa hơn trên thê giới với những sản phẩm điện tử thông minh.

Để làm được một hãng điều hòa lớn trên thị trường và được người tiêu dùng tin cậy chọn mua các sản phẩm của mình đó là một điều vô cùng khó khăn, nhất là trọng khoảng thời gian bùng nổ về công nghệ khi xã hội ngày càng phát triển, cũng như việc trên thị trường nước ta hiện nay đã xuất hiện thêm nhiều các hãng điều hòa khác nhau giúp người tiêu dùng đa dạng thêm trong việc chọn lựa sản phẩm của mình. Các sản phẩm thế hệ cũ sẽ dần bị ngưng sản xuất và phân phối trên thị trường thay vào đó sẽ là những sản phẩm điều hòa thế hệ mới hấp dẫn khách hàng. Đó là những lý do hàng năm các hãng điều hòa lớn như hãng điều hòa Panasonic, Daikin luôn thay đổi và đa dạng hóa mẫu mã, công nghệ trên các sản phẩm của mình sao cho đáp ứng được xu thế hiện đại hóa chung trên toàn thế giới và những yêu cầu ngày càng một khó tính hơn của người tiêu dùng. Vì vậy, hãng điều hòa Panasonic, Daikin luôn được coi là 2 hãng điều hòa số 1 trên thị trường thế giới và trong lòng người tiêu dùng. Cụ thể, hiện nay hãng điều hòa Daikin đang quảng cáo và phân phối rộng rãi các dòng sản phẩm điều hòa thế hệ mới trên thị trường và điều hòa Panasonic đang hoàn thiện những khâu kiểm định cuối cùng về sản phẩm mới và sắp sửa công bố rộng rãi dòng sản phẩm mới này trên thị trường.

Nhưng ở nước ta hiện nay, ngoài sản phẩm của 2 hãng điều hòa trên, điều hòa lg hiện cũng đang là sản phẩm điều hòa không khí được nhiều người tiêu dùng Việt quan tâm. Với chất lượng tốt, giá rẻ, dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chu đáo, hãng điều hòa với thương hiệu tại Hàn Quốc này nhanh chóng chiếm được nhiều cảm tình từ người tiêu dùng Việt Nam. Hiện hãng điều hòa LG đang phân phối chính các dòng sản phẩm điều hòa LG treo tường, điều hòa âm trần lg, điều hòa tử đứng LG trên thị trường Việt Nam.

Với những ưu điểm không thể phủ nhận như trên, nhưng để bước vào năm 2015 và có thể cạnh tranh cũng như tìm được một vị trí đứng tốt nhất định trên thị trường thì những ưu điểm trên dưỡng như vẫn chưa thể đủ đối với hãng điều hòa LG. Năm 2015, khi xã hội ngày càng phát triển về công nghệ cũng như các sản phẩm điện tử thông minh, hãng điều hòa LG luôn phải tự nhận thức được nếu không thay đổi thì sản phẩm của mình sẽ bị lac hậu, và sớm bị người tiêu dùng chóng lãng quên.

Để cải thiện được chính mình thì thử thách đặt ra với hãng điều hòa LG là phải làm mới mẫu mã sản phẩm, áp dụng thêm nhiều công nghệ mới mang nhiều tiện ích cho cuộc sống hấp dẫn người tiêu dùng. Và hiện tại hãng điều hòa LG đã và đang quảng cáo dòng sản phẩm điều hòa LG Inverter (tiết kiệm điện) với  nhiều chức năng và mẫu mã mới được đang trên tờ Catalogue hiện đang chiếm được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Nhưng cho đến thời điểm hiện tại, việc phân phối dòng sản phẩm này trên thị trường hãng vẫn chưa có công bố cụ thể nào.

Dòng sản phẩm điều hòa cassette lg (điều hòa âm trần) 2 chiều, công suất còn khá hạn hẹp, nên việc chọn mua dòng sản phẩm này khá kén chọn khách hàng.

Trong năm mới, với những nhu cầu mới hơn của người tiêu dùng, thì việc thay đổi và khắc phục những nhược điểm như trên là hoàn toàn cần thiết đối với hãng điều hòa LG để có thể đứng vững trên thị trường cũng như trong lòng người tiêu dùng.

Tin tức khác:

popup

Số lượng:

Tổng tiền: